Dịch vụ sửa khóa lưu động nhanh chóng – Tiện lợi 24/24 - Hotline: 094 441 0702. Sửa khóa nhà - Két sắt, Làm chìa khóa xe máy - Oto (Ôtô lock cửa - mất chìa - remote), Coppy remote Oto - Cửa cuốn - Thẻ từ, Làm chìa khóa xe đạp điện ...

sửa khóa lưu động

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

On 06:59 by THỢ KHÓA ĐÀ NẴNG   No comments

1. Bạn cần tìm thợ sửa khóa gần nhất, Chúng tôi giúp gì cho bạn ?

thợ khóa gần nhất 2km
                                                       Tìm thợ sửa khóa tại nhà
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà nhanh nhất tại đà nẵng, có mặt sau 15 phút
Thợ sửa khóa của chúng tôi làm được hầu hết các việc liên quan đến khóa cửa:
  • Mở khóa cửa: Khóa ổ treo, khóa nắm tròn, khóa tay gạt cửa gỗ…
  • Sửa khóa cửa: Kẹt khóa, làm lại chìa, sửa khóa hỏng, bảo dưỡng khóa…
  • Làm chìa khóa xe: Xe máy, xe đạp điện, máy điện, oto
  • Làm điều khiển – Remoter: Cửa cuốn, cửa cổng, remoter oto
  • Làm thẻ từ: Khách sạn, căn hộ, thẻ nhân viên, thang máy, thẻ đỗ xe…
Bạn cần tìm thợ sửa khóa gần đại chỉ bạn đang sống tại đà nẵng, chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi thợ sửa khóa đến để giúp bạn !.

2. Tìm thợ sửa khóa gần nhất tại các quận tại đà nẵng

Dịch vụ sửa khóa , cắt chìa khóa nhanh nhất
Thợ sửa khóa tại các quận tại ĐN

3. Thời gian làm việc của  thợ khóa đà nẵng

Đối với một sản phẩm khóa trong quá trình sử dụng, chúng ta không thể biết trước chúng sẽ hỏng lúc nào, bất kể ngày hay đêm.
Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa khóa lành nghề. Bạn có thể tìm thợ sửa khóa tại đà nẵng ở bất cứ quận nào bạn ở,  chúng tôi đều đáp ứng được.
Do đây là đặc thù của nghề sửa khóa cho nên chúng tôi hoạt động 24/24, sửa khóa mọi lúc mọi nơi để hỗ trợ quí khách.

4. Thợ sửa khóa của đơn vị thợ khóa đà nẵng làm được những gì?

4.1  Mở khóa – Sửa khóa tại nhà

  • Sửa khóa cửa phòng, lắp đặt khóa cửa theo yêu cầu.
  • Mở khóa cửa tại nhà, làm chìa khóa cửa tại nhà
  • Dò lại chìa khóa khi mất hết chìa khóa, lấy ngay trong ngày
  • Làm thêm chìa khóa, cắt chìa khóa bằng máy chuyên dụng độ chính xác cao
  • Bảo trì khóa cho chung cư, khách sạn, resort, công ty theo định kỳ
  • Lắp đặt khóa cửa gỗ, nhôm kính, cửa cuốn, cửa sắt… Với các loại khóa cửa nhà, chúng tôi nhận sửa chữa khóa, thay mới với giá ưu đãi cam kết đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

4.2 Cắt chìa khóa

địa chỉ cắt chìa khóa uy tín
Địa chìa cắt chìa khóa tại đà nẵng
Bạn đang có nhu cầu cắt thêm chìa khóa cho các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè, công ty, xí nghiệp. Chúng tôi có thể làm giúp bạn.
Chúng tôi làm được tất cả các loại chìa khóa: Chìa khóa nhà – Khóa Xe Máy – Oto – Két Sắt – Khóa Từ – Cửa Cuốn…
Thợ Khóa Đà Nẵng cung cấp đầy đủ các loại phôi chìa khóa đầy đủ, chất lượng cao. Đảm bảo khi bạn đến cắt chìa khóa sẽ có chìa mới mang về ngay mà không phải chờ lâu
Phôi chìa khóa của chúng tôi làm có độ chuẩn cao và dày, tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng, không bị cong vênh.
Chúng tôi sử dụng máy cắt chìa hiện đại có độ chuẩn cao, đảm bảo khi cắt xong chìa mở được ngay mà không phải mất công đi sửa.

4.3 LÀM CHÌA KHÓA XE MÁY  – OTO

đánh chìa khóa xe máy đà nẵng
Làm chìa khóa xe máy – Moto
Làm chìa khóa xe máy tại nhà, cắt chìa khóa xe máy, sửa khóa xe máy lưu động
Bạn đánh mất chìa, ổ khóa bị kẹt, bị trộm bẻ khóa nhưng không thành. Chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề trên. Nhận làm lại chìa khóa xe máy Honda, Yamaha, SYM, Piaggio, Suzuki…Bên cạnh đó đối với xe máy, chúng tôi cũng nhận thay ổ khóa mới, thay ổ khóa chống trộm, ổ khóa điều kiển từ xa.
  1. Làm chìa Khóa xe máy Honda : wave alpha, wave S, Click, Airblade,Vision, SH mode…
  2. Làm chìa Khóa xe Yamaha: Sirius, Nouvo, Exciter, Janus, Grande, Acruzo…
  3. Làm chìa Khóa xe Suzuki: Viva, Revo, Axelo, Raider, Impulse, Address…
  4. Làm chìa Khóa xe SYM: Attila, Elite 50, Shark mini, Elizabeth, Venus, Star-SR, Star-X, Galaxy SR…
  5. Làm chìa khóa chíp cho các dòng xe Vespa, Liberty, Piaggio, Fly và các dòng xe Moto phân khối lớn có sử dụng chíp.

4.4 LÀM ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN – CỬA CỔNG

làm điều khiển cửa cuốn từ xa
Làm chìa khóa cửa cuốn
Nếu bạn gặp các trường như mất khóa, gãy khóa hoặc bạn để quên chìa khóa bên trong xe, sẽ được nhân viên của chúng tôi xử lý một cách nhanh chóng với bộ đồ nghề  mở khóa chuyên dụng dành cho xe hơi, mà không làm ảnh hưởng tới chiếc xe của bạn.
Ngoài ra chúng tôi có thể làm chìa khóa khi xe đã mất hết chìa khóa (chìa cơ, Chip, Remote).
Xe hơi đời cũ không có remote mở cửa chúng tôi có thể lắp thêm cho bạn, sản phẩm có chất lượng cao được bảo hành 1 năm với giá cả cạnh tranh nhất.

4.5 MỞ KHÓA KÉT SẮT

Két sắt quên mã số, mật khẩu, mất chìa hay kẹt két sắt. Chúng tôi đều có thể xử lý nhanh gọn với dịch vụ mở khóa két sắt tại nhà, thợ sẽ đến xử lý sau 15 phút
Tùy từng loại két sắt như két điện tử, két cơ chúng tôi sẽ có những biện pháp để xử lý mà không cần phải đục phá khiến cho két sắt không còn độ bảo mật giảm.
Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến khi kẻ trộm đột nhập vào nhà và cuỗm tài sản trong két chỉ trong nháy mắt.

5. Báo giá sửa khóa tại nhà

5.1 Báo giá mở khóa tại nhà

thợ mở khóa giá rẻ tại đà nẵng
                         Báo giá mở khóa tại nhà đà nẵng
Tất cả các loại ổ khóa mất chìa, khóa có chìa không mở được chúng tôi hỗ trợ mở khóa tại nhà cho quý khách tại đà nẵng.
Giá mở khóa không phụ thuộc vào khoảng cách, miễn là bạn ở trong nội thành thành phố đà nẵng
Giá mở khóa sau 7 giờ tối sẽ tăng trong khoảng  20-50%
Đối với các loại khóa ổ thường giá mở là 80k
Giá mở khóa tay nắm tròn dao động 90-140k tùy từng loại
Giá mở khóa tay gạt cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt dao động 150-300k tùy vào từng hãng ổ khóa
Quý khách có nhu cầu cần báo giá ổ khóa trực tiếp vui lòng gọi vào Hotline.

5.2 Báo giá sửa khóa tại nhà

Khóa nhà bạn bị hỏng, bạn không cần phải tháo khóa mang đến chỗ chúng tôi, hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi sẽ có thợ sửa khóa đến tận nhà để sửa chữa.
Đối với những ổ khóa có thể sửa tại chỗ chúng tôi sẽ xử lý luôn cho bạn. Những ổ khóa phức tạp khó sửa chúng tôi sẽ mang về sửa. Cam kết sửa khóa xong nhận liền tay trong ngày.
Giá sửa khóa phụ thuộc vào giá bộ khóa thay thế và hãng ổ khóa bạn đang sử dụng.
Chúng tôi sẽ cho thợ sửa khóa đến xem tình trạng khóa như thế nào, rồi sẽ báo giá trực tiếp cho bạn trước khi làm.

5.3 Báo giá THAY KHÓA TẠI NHÀ

dịch vụ thay khóa cửa
Thợ lắp khóa đà nẵng
Nếu bạn muốn thay khóa mà bạn muốn tham khảo giá trước khi làm vui lòng liên hệ với chúng tôi
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều chủng loại khóa giống nhau, nhưng thực tế khi bạn mua về sẽ lắp không vừa, do nguồn hàng nhập từ nhiều nước khác nhau, mỗi nước có một tiêu chuẩn riêng.
Cũng giống như các mặt hàng khác, khóa cũng có loại khóa giả. Do đó bạn nên chọn nơi cung cấp khóa uy tín hoặc bạn có thể mua khóa trực tiếp các sản phẩm khóa của chúng tôi cung cấp.
Thông thường khóa sẽ có hai loại: loại một và loại hai. Chất lượng hai loại này có sự khác biệt khá lớn, đó giá thành cũng ó sự chênh lệch.

6. Sửa khóa có bảo hành không ?

6.1 Thay khóa mới hoặc mua mới tại thợ khóa đà nẵng

Các loại khóa bên thợ khóa đà nẵng cung cấp đều được bảo hành từ 6 tháng đến 5 năm
Trong quá trình sử dụng, nếu còn trong thời gian bảo hành sẽ được thay mới hoặc sửa miễn phí
Sau khi khóa hết bảo hành, nếu bị hỏng sẽ được chúng tôi sửa chữa với giá phải chăng, cam kết bằng 80% so với giá thị trường tại đà nẵng.

6.2. Sửa Khóa bị hỏng xong có được bảo hành

Khi bạn sử dụng dịch vụ sửa khóa của Thợ Khóa Đà Nẵng sẽ được bảo hành trong một thời gian nhất định. Tùy vào tình trạng của khóa mà chúng tôi đưa ra thời gian bảo hành khác nhau.
Đối với khóa của bạn đã quá cũ, các bộ phận khóa đã bị sai số, hoặc bị ăn mòn cơ học quá nhiều nhưng bạn vẫn muốn sửa thì chúng tôi sẽ không bảo hành trong trường hợp này.

7. Liên hệ tìm thợ sửa khóa tại nhà nhanh nhất

7.1  Tìm thợ sửa khóa qua số Hotline

số điện thoại thợ sửa khóa lưu độngtại quận sơn trà
số điện thoại thợ sửa khóa gần nhất tại quận sơn trà
Số điện thoại đường dây nóng phục vụ 24/24: 094 441 0702
Zalo: 094 441 0702 (thokhoadanangcom)
Fb: 094 441 0702T(hợ Khóa ĐN)         &     Fanpage: Thợ Khóa Đà Nẵng
Mọi thắc mắc hoặc bạn có nhu cầu Sửa – Mở khóa – Tư vấn sẽ được đáp ứng tất cả

7.2  Mang khóa đến tại địa chỉ sửa khóa của chúng tôi

Địa chỉ sửa khóa chính của chúng tôi tại: 88 Dương Tự Minh – Sơn Trà – Đà Nẵng
Quí khách có thể mang các loại khóa hỏng đến địa chỉ sửa khóa trên để sửa hoặc có nhu cầu mua khóa mới chúng tôi đều cung cấp đầy đủ.
Quí khách khi đến địa chỉ sửa khóa chủa chúng tôi sẽ được giảm giá 10% so với thị trường.
————————————————————————————————————————

Liên Hệ Với Chúng tôi:

Hotline: 094 441 0702 (A.Lê)

Webside: thokhoadanang.com
ĐC: 88 Dương Tự Minh – Sơn Trà – Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét